Can you handle this?

Can you handle this?

Thursday, July 22, 2010

Noong ako'y umibig

Hopia, lumpia, tikoy
Nakilala ko isang chinese boy
Siomai at chinese garter
Na-inlove naman ako after
Punta siya makati
Dala akin carbonara
Ako naman kilig
Mata ko'y lumiliit
Ako'y niyaya niya sa 168
Yun pala kami ay too late
Marriage niya pala ay fixed
Ngayon tuloy emotions ko ay mixed
Tinuruan ko siya kumain ng siopao sa kanto
Takot niya raw baka siya'y ma-engkanto
Ako'y pinauwi at palabas ay "Mano Po"
Ako nama'y nalungkot at napa-upo
"Naku po! Wala nang pag-asa, Aray ko po!"


HAHAHA ang nonsense ba? :)) Sorry!

2 comments:

  1. wow! :) How profound, with a sense of humor. i like it! :)

    ReplyDelete
  2. Halatang ako gumawa no? HAHAHA :)) oh well, pag inspired ka, maganda kakalabasan

    ReplyDelete