Can you handle this?

Can you handle this?

Wednesday, August 4, 2010

50 things I’m sure you didn’t know about me.

1. I don’t drink! Alam niyo yan, pero try niyo ko pilitin ng mga 25 times, BAKA sakaling pumayag ako! Haha

2. I don’t eat the whole siopao. Yung tinapay lang hindi yung palaman.

3. Pag maingay ako at nagpapatawa, ibig sabihin may malalim akong problema. Kapag tahimik naman ako o normal, wala akong problema. Hahaha

4. Pag may bagay na sobrang benta sakin, hindi ko yun kakalimutan tapos kadalasan napapanaginipan ko pa.

5. Pag nagging favourite ko, Forever na yun.

6. Matagal akong magka-gusto, matagal rin mawala.

7. Lahat ng itsura ng classmates ko simula elementary, hindi ko makalimutan. HAHAHA

8. Di ako nagigising sa alarm clock, Sa sigaw lang ng ng nanay ko.

9. I don’t like teletubbies.

10. Mahilig ako kumain ng spaghetti noodles, lalo na kapag walang sauce.

11. Kapag hindi ako makatulog sa gabi tapos lagpas na ng 11pm, madalas ako gumawa ng poem

12. Nag-eenjoy ako maglakad! Lalo na kapag nasa mood. Kahit malayo basta may water.

13. Kapag nagyayaya ako ng gala, ibig sabihin may problema ako.

14. Meron akong 59 crushes.

15. Malakas ako kumain, pero never akong tumaba.

16. Mahilig ako sumayaw pero isang step lang alam ko. Haha

17. Mahilig ako mag-advice pero sa sarili ko hindi.

18. Nag-iipon ako parati ng mga jokes tapos ijojoke ko okay kuya! Hahaha

19. Minsan lang ako makapag-ipon, Sa food pa nauubos.

20. I eat oreo Mcflurry once, everyday :)

21. Sobrang gusto ko talagang magpa-TATTOO :/ Superrrr!

22. Marami akong kayang puntahan kahit 100 pesos lang ang dala ko

23. Super enjoy ako mag-commute!

24. Napansin ko na magaling pala ako mag-english kapag madaling araw. Hahaha

25. I can speak nihonggo!

26. Once na may nag-promise sakin, inaasahan ko na agad yun.

27. Kapag badtrip ako, Ice cream lang katapat ko :)

28. Sigurado ako na paglaki ko, magkaka-diabetes ako.

29. Sobrang badtrip ako sa Tagalog version ng Dora.

30. Mga 10 times ko na napanuod yung One more chance, mga 15+ naman yung My sassy girl :)

31. Yung notebook ko, puro Drawing, onti lang yung notes.

32. Once na may sobrang bentang joke sakinn, magiimbento pa ako ng kung ano ano para mas nakakatawa.

33. Kapag hindi ako naka-gala ng three weeks, super nagiging sabog ako.

34. Di ako nakakatulog ng walang music.

35. Paglinisin mo na ako ng buong bahay wag lang maghuhugas ng plato.

36. Kadalasan ako nanunuod ng movie parating libre. Hahaha

37. Mahilig ako kumaen sa Carinderia.

38. Sa inuman, Chaser at pulutan lang ang tinitira ko. Hahaha

39. Minsan lang ako man-libre, swerte mo pag isa ka na sa nalibre ko hahaha

40. Super gusto ko matuto mag-martial arts, kaya gumagawa ako ng sarili kong moves.

41. Yung mga nakakaiyak na movies, kahit naiyakan ko na, iiyakan ko uli hahaha

42. Mahilig akong sumayaw sa mga masasayang kanta,

43. SUPER GUSTO KO NG PET NA PIGLET, TAPOS PAPANGALANAN KO NG “SHORTS” AWW, SUPER GUSTO KOOO :/

44. Minsan kapag tumutulong ako magpasaya ng tao, iniisip ko nalang na babalik rin sakin yung happiness hahaha

45. sobrang gusto ko mabuhay sa panahon ni Audrey Hepburn.

46. Super dream ko na tumakbo sa high grass, weird pero totoo. Dito kasi puro talahib, makatakbo lang ako dun, masaya na ko haha

47. Mas gusto ko mag-stairs kesa elevator

48. Madali akong matuwa, madali rin ako malungkot haha

49. Dream date ko yung picnic na patang tulad nung 80's :)

50. Marami akong pangarap na sobrang simple lang

No comments:

Post a Comment